Để duy trì các doanh nghiệp cạnh tranh phải có một sự hiện diện trực tuyến . Nhưng nếu bạn không hiểu biết về web, điều hướng tất cả các ins and outs của việc tạo ra một trang web có thể gây nhầm lẫn. Làm thế nào để bạn chọn một tên miền? Những gì bạn phải làm gì để duy trì nó? Và những gì sẽ xảy ra nếu tên miền của bạn hết hạn?
Chúng tôi đã nói chuyện với Paul McGrady, một nhãn hiệu hàng hoá và tên miền trong văn phòng luật sư Chicago Winston & Strawn LLP về những gì chủ doanh nghiệp có thể làm để giữ cho trang web của họ chạy trơn tru, đây là lời khuyên của ông:
1. Chọn một công ty đăng ký với dịch vụ khách hàng tốt.
Các doanh nghiệp nhỏ có thể không có bộ phận IT của mình và cần giúp đỡ các trang web của họ lên và chạy trơn tru. Lựa chọn đăng ký tên miền với dịch vụ khách hàng toàn diện có thể giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, McGrady nói. Ông cho rằng các dịch vụ như Godaddy , eNom , và Dotster .
2. Hãy nhận biết của người khác quyền nhãn hiệu.
doanh nghiệp nên cẩn thận khi lựa chọn một tên miền không sử dụng một kinh doanh 'thương hiệu. Đạo luật Bảo vệ người tiêu dùng chống chiếm dụng tên miền (ACPA) cung cấp thiệt hại khác nhau, từ $ 1,000 đến $ 100,000 nếu một bên đăng ký một tên miền trong đức tin xấu với mục đích thu lợi từ uy tín của một thương hiệu.
Tuy nhiên, đức tin xấu là không cần thiết đối với hành vi xâm phạm nhãn hiệu hàng hoá. Nếu tên một doanh nghiệp "rất giống như của bạn, bạn có thể phải đối mặt với vấn đề thương hiệu. Tiến hành một cuộc tìm kiếm trên các sáng chế Hoa Kỳ và Văn phòng Thương hiệu trang web của có thể cảnh báo bạn về các nhãn hiệu liên bang bảo vệ và tìm kiếm cơ sở dữ liệu thương hiệu trạng thái của bạn (thường thấy trên các thư ký của trang web của Nhà nước) có thể cảnh báo bạn đối với nhãn hiệu đăng ký tại tiểu bang của bạn.
3. Xem xét một phần mở rộng tên miền thay thế.
Một phần mở rộng com. tên miền là các thiết lập mặc định cho các trang web kinh doanh, giống như. org được liên kết với tổ chức từ thiện và phi lợi nhuận, McGrady nói. Tuy nhiên, không gian com. Là đông đúc, và một chủ doanh nghiệp có thể phải thêm điều khoản bổ sung cho lĩnh vực như thành phố hoặc loại hình kinh doanh để tìm một cái tên đã không đã được thực hiện.
Ngay bây giờ, chỉ có một chục hay như vậy phần mở rộng tên miền có sẵn để đăng ký, nhưng theo McGrady, một thay đổi lớn đang đến, như 1900 phần mở rộng tên miền mới sẽ tung ra vào cuối năm nay và trong năm 2014. Ngay sau đó, các phần mở rộng như cửa hàng., Cửa hàng.,. Tài chính và nyc. Có thể có sẵn để đăng ký. Vì vậy, nếu tên bạn muốn là không có sẵn như là một com., Bạn có thể đăng ký nó như cửa hàng..
4. Giữ tên miền của bạn đến nay.
Một số doanh nghiệp có nhiều tên miền với ngày hết hạn khác nhau. McGrady cho các chủ doanh nghiệp thiết lập một lịch với những thời hạn và kiểm tra trong mỗi quý một lần để chắc chắn rằng tùy chọn tự động gia hạn đã được lựa chọn cho từng lĩnh vực và thông tin thẻ tín dụng của bạn là up-to-date.
Nếu bạn không mở rộng tên miền trước ngày gia hạn, thường có một thời gian ân hạn trước khi tên miền trở nên có sẵn cho công chúng, tuy nhiên, nội dung của trang web và e-mail có thể được đưa xuống các ngày hết hạn, có nghĩa là bạn có thể mất thông tin liên lạc với khách hàng.
0