Dưới đây là 5 năm cách giúp sản phẩm của bạn khẳng định được chỗ đứng trên một thị trường kinh tế đông đúc.
1. Phát sóng lợi thế của bạn. Điều gì làm cho bạn tốt hơn so với tất cả mọi người khác trong ngành công nghiệp? Rõ ràng với khách hàng từ đầu. Nhận thức lợi thế được xây dựng trên các yếu tố như uy tín lớn, thêm tiện lợi, hiệu quả cao hoặc các giá trị tốt hơn cho tiền.
Thậm chí sản phẩm làm sạch, nhàm chán nhất của tất cả các nhu cầu của người tiêu dùng, thể giành chiến thắng bằng cách sử dụng lý thuyết này. Ví dụ, ông sạch Magic Erasers giải quyết các vấn đề trước phun trên lỏng bụi tuyên bố, với lợi thế nhất của không gây tổn hại sơn trên tường như đối thủ cạnh tranh sản phẩm. Các thương hiệu tạo khả năng này để loại bỏ nhãn hiệu liên lạc mà không làm hỏng bức tường rõ ràng thông qua một chiến dịch quảng cáo truyền hình đã chứng minh sản phẩm tại nơi làm việc. Điều này cung cấp tăng cường tích cực cho người tiêu dùng trước khi họ thực hiện mua hàng của họ.
2. Phù hợp với thói quen khách hàng của bạn. Bao nhiêu nỗ lực là cần thiết cho các khách hàng để làm cho sự chuyển đổi từ một sản phẩm hiện tại của bạn? Nếu chi phí nhiều hơn so với lợi thế tương đối của nó, hầu hết mọi người sẽ không thử các sản phẩm mới. Febreze có vẻ như một trong những câu chuyện thành công - và nó - nhưng ngay cả P & G có thể làm cho những sai lầm với thương hiệu của họ, như là trường hợp với Febreze Scentstories. Năm 2004, công ty đưa ra một hương thơm $5,99 "cầu thủ" đó là gợi nhớ của một máy nghe nhạc CD với năm đĩa mùi hương thay đổi mỗi nửa giờ. Người tiêu dùng bị nhầm lẫn. Họ không thể cho biết nếu sản phẩm chơi âm nhạc, freshened máy hoặc đã làm cả hai. Không biết làm thế nào hoặc lý do tại sao họ sẽ sử dụng nó, họ không.
3. Làm việc phải ra khỏi hộp. Khi xây dựng sản phẩm mới, không thêm công việc cho người mua. Làm cho sản phẩm của bạn làm việc như dự định đầu tiên thời gian ra và mỗi thời gian sau đó. Một vòi vườn kink miễn phí, ví dụ, nên kink miễn phí đầu tiên và thời gian trăm; đồ chơi cho trẻ em cần được dễ dàng để lắp ráp; và bạn không bao giờ nên mong đợi một người mẹ bận rộn để chi tiêu nhiều hơn năm phút để tìm hiểu làm thế nào để sử dụng một mới chậm-bếp.
4. Làm cho lợi ích dễ dàng tại chỗ. Rõ ràng hơn những lợi thế nhận thức, càng có nhiều sản phẩm của bạn sẽ thị trường chính nó. Ví dụ, bao bì nhựa rõ ràng của 3M dòng lệnh của rời móc cho phép bạn nhìn thấy và hiểu làm thế nào các sản phẩm cho phép bạn để treo và loại bỏ một móc mà không để lại một lỗ trong tường.
5. Hãy để khách dùng thử. Túi trà đầu tiên được sử dụng như là quà tặng để người có thể nếm thử trà mà không mua lớn trên thiếc, bao la cải thiện "thử nghiệm-có khả năng" pha chè, và cuối cùng là túi trà. Mẫu, giveaways và cuộc biểu tình cửa hàng đang cố gắng và đúng kỹ thuật cho nguy cơ Việt thử nghiệm. Nếu bạn không thể đủ khả năng để cung cấp cho sản phẩm của bạn đi, cung cấp một giảm giá hấp dẫn hoặc "mua một trong những nhận được một" hợp đồng. Tùy thuộc vào khách hàng sản phẩm và cốt lõi của bạn, bạn có thể sử dụng trang web như Gilt.com hoặc sở thú du lịch để làm cho hấp dẫn cung cấp.
Sản phẩm địa phương hoặc dịch vụ hưởng lợi từ thực sự tương tác xã hội: một tập hợp không chính thức trong một ngôi nhà nơi khách có thể "chơi" với các sản phẩm hoặc thử các dịch vụ, một nông dân hoặc thị trường ngoài trời mà người tiêu dùng có thể liên lạc và nếm thử những gì bạn đang bán và đáp ứng các bạn. Các dễ dàng hơn một cái gì đó là cố gắng, khách hàng nhanh hơn sẽ muốn mua nó.