Một hướng dẫn đơn giản để quảng cáo Internet
Có rất nhiều cách để quảng cáo trên internet. Hầu hết các phương pháp quảng cáo hiệu quả rất đơn giản và dễ dàng để làm. Đây là một hướng dẫn nhanh chóng để quảng cáo trên internet.
Bắt đầu với một kế hoạch tiếp thị cơ bản
Nếu tiếp thị trực tuyến là một đội bóng rổ, đây sẽ là khởi đầu năm của tôi.
- Search Engine Optimization tự nhiên
- Pay Per Click
- Chiến dịch truyền thông
- Bản tin
- Chương trình khuyến mãi
- Truyền thông xã hội
Quảng cáo trực tuyến với Search Engine Optimization
Công cụ tìm kiếm là số một cách để lưu lượng truy cập đến một trang web. Có một vài thành phần để có thứ hạng trang web tốt trong công cụ tìm kiếm.
- Xây dựng một trang web có các trình thu thập có thể dễ dàng điều hướng.
- Hãy chắc chắn rằng mỗi trang có một thẻ tiêu đề duy nhất, thẻ decription và rất nhiều tốt bằng văn bản nội dung độc đáo.
- Xây dựng một cách liên kết từ các trang web chuyên đề.
Hiện nay có toàn bộ cuốn sách viết về đề tài này, nhưng hầu hết được thực hiện hơn. Dính vào những điều cơ bản của một trang web có thể dễ dàng được thu thập, rất nhiều nội dung tốt, và các liên kết từ các trang web chuyên đề và bạn sẽ làm tốt.
Pay Per Click Quảng cáo Internet
Phải trả cho mỗi nhấp chuột là chương trình từ Google và Yahoo mà hồ sơ dự thầu được đặt trên các điều khoản mà hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Tùy thuộc vào ngân sách của bạn có một vài lựa chọn. Bạn có thể thuê một công ty để làm điều đó hoặc tự mình làm. Chìa khóa cho một chương trình tốt cho mỗi chương trình nhấp chuột là hiểu tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Điều chỉnh số tiền bỏ ra của mỗi chương trình kích bằng cách đấu giá trên các từ mà chuyển đổi và giá thầu thấp hơn hoặc thả chúng lại với nhau về các điều khoản mà không chuyển đổi.
Quảng cáo Truyền thông
Tương tự như trả cho mỗi tùy chọn nhấp chuột chính là để hiểu tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Hầu hết các phương tiện truyền thông được mua trên cơ sở CPM. Đó là chi phí cho mỗi 1000 hiển thị quảng cáo của bạn. Google cung cấp một ngữ cảnh quảng cáo mạng và tùy thuộc vào ngân sách của bạn có nhiều tùy chọn đầy đủ dịch vụ có sẵn. Phương tiện truyền thông cho các chiến dịch dựa trên hiệu suất có thể phức tạp, nhưng chỉ cần chắc chắn số tiền kiếm được sẽ nhiều hơn số vốn bạn đầu tư ban đầu
Email Marketing
Thu thập địa chỉ email từ người dùng của bạn để giữ cho chúng được ngày đặc biệt và các tùy chọn khác. Email marketing vẫn là một trong những cách hiệu quả nhất và chi phí tốt nhất để giữ liên lạc với khách hàng.
Chương trình khuyến mãi
Tôi có một người bạn mà làm cho toàn bộ cuộc sống của mình ra khỏi một danh sách email mà ông cho chương trình khuyến mãi lớn các sản phẩm và dịch vụ mới. Sắp xếp của một sớm chấp nhận chương trình sớm chấp nhận. Cho đến khi tôi thấy điều này, tôi không bao giờ biết làm thế nào có hiệu quả họ có thể được.Cung cấp một cái gì đó duy nhất mà khán giả của bạn muốn thường xuyên trên trang web của bạn.
Truyền thông xã hội
Phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành một phần quan trọng của quảng cáo Internet. Có hai thành phần chính. Đầu tiên là thu được phương tiện truyền thông thông qua các kênh xã hội như một blog và twittter. Bằng cách cung cấp thông tin thường xuyên và hữu ích thông qua các kênh này, bạn "kiếm" một sau đây và tăng giọng nói của bạn đáng tin cậy. Ở đây bạn có thể gửi một tweet với chương trình khuyến mãi một khi bạn có một sau đây.
Thành phần thứ hai của phương tiện truyền thông xã hội là có lời nói qua internet về du lịch sản phẩm của bạn từ người này sang người kế tiếp. Điều này có thể được thực hiện bằng việc sản phẩm của bạn xem xét bởi người sử dụng internet có ảnh hưởng và bằng cách tạo ra một hồ sơ facebook cho doanh nghiệp của bạn. Điều quan trọng là để giữ cho các khu vực này được cập nhật với nội dung mới và nhớ rằng hành vi xấu đi một cách nhanh chóng hơn tốt hành vi trực tuyến, vì vậy bạn muốn có thêm tốt với tiếp thị xã hội .
Lợi tức đầu tư
Điều tốt nhất về tiếp thị trực tuyến là gần như tất cả các chiến dịch có thể đo được mức độ. Tất cả những kỹ thuật này cho một kế hoạch tiếp thị trực tuyến nên có giá trị liên quan đến họ.
Ví dụ, khi chúng tôi tiếp thị Hubpages trên Internet, mục tiêu của chúng tôi là để có được tác giả mới. Mỗi chiến dịch chúng tôi chạy, chúng tôi tính toán giá trị của người sử dụng, chúng tôi có được hơn 18 đến 21 tháng. Vì vậy, nếu chúng ta chi tiêu $ 1,00 để có được người dùng trung bình, chúng tôi dự án mà người sử dụng sẽ tạo ra một $ 1,00 của giá trị hơn 21 tháng mà trả tiền cho chúng ta trở lại. Sau 21 tháng, đó là lợi nhuận của chúng ta.